เอมมูร่า อี Aimmura E

เอมมูร่า อี
Aimmura E

DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอมมูร่า อี
ผสานคุณค่าจากสารสกัดเซซามิน รำข้าวสีนิล แป้งข้าวหอมมะลิ
และโดดเด่นด้วยสารโคเอนไซม์ คิวเท็น
ด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นยอดจากงานวิจัยของ รศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ
เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดี

เอมมูร่า อี Aimmura E

ส่วนผสม ใน 1 แคปซูล
Rice Powder (ผงข้าว) 250.00 mg./มก.
Black Sesame Powder (ผงงาดำ) 109.50 mg./มก.
Black Rice Bran Powder (รำข้าวสีนิล) 109.50 mg./มก.
Coenzyme Q10 (โคเอนไซม์ คิวเท็น) 30.00 mg./มก.

✅คุณประโยชน์ของ Coenzyme Q 10✅
ใน Aimmura-E

Q10 หรือ Coenzyme Q10 เป็นชื่อที่เราคุ้นหูในกลุ่มผู้ที่นิยมสรรหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดูแลสุขภาพและกลุ่มผู้ที่รักสวยรักงาม ด้วยความโดดเด่นของคุณสมบัติ Q10 ในเรื่องการชะลอความแก่และอายุยืนยาว ได้เล่าขานต่อๆ กันมาหลายยุค

แต่ในบทความนี้ เราจะมาดูคุณประโยชน์ของ Coenzyme Q10 ใน Aimmura-E ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมงานวิจัยของคนไทย ที่ใช้สำหรับการดูแลสุขภาพที่ดีของเราและคนที่เรารัก

Coenzyme Q10 เรียกกันได้หลายชื่อ เช่น โคคิวเท็น, โคเอ็นไซม์, วิตามิน Q เป็นต้น เป็นสารที่ร่างกายผลิตได้เองตามธรรมชาติและตามความจำเป็นต่อร่างกาย พบในทุกอณูเซลล์ที่มีชีวิตในร่างกายเรา โดยเฉพาะเยื่อหุ้มของไมโตคอนเดรียที่ทำหน้าที่ในการผลิตพลังงานให้กับเซลล์ร่างกาย

แต่เมื่อเราอายุมากขึ้น การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือมีภาวะความเครียดต่างๆ เข้ามาในชีวิตประจำวัน เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ Q10 ในร่างกายเราลดลง หากร่างกายขาด Q10 ก็จะส่งผลต่อการทำงานของระบบต่างๆ กระทบกับทุกเซลล์ที่มีชีวิต ทำให้ร่างกายขาดพลังงานที่จะไปหล่อเลี้ยงเซลล์ ส่งผลให้ร่างกายเสื่อมสภาพและเจ็บป่วยได้ง่ายขึ้น

คุณประโยชน์ของ Q10 นั่นมีมากมายหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านของสารต่อต้านอนุมูลอิสระ การมีบทบาทสำคัญในการช่วยลดริ้วรอยและชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง การเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน การยับยั้งไม่ให้คอเลสเตอรอลจับเป็นก้อนอุดตันเส้นเลือด หรือการเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย

จากงานวิจัยระดับชีวโมเลกุลของนักวิจัยไทย ได้มีการนำ Q10 มาผสมผสานกับสารสกัดเซซามีน รำข้าวสีนิล และแป้งข้าวหอมมะลิ เพื่อเป็นสูตรอาหารธรรมชาติ รังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ Aimmura-E นวัตกรรมงานวิจัยของคนไทย ที่มุ่งเน้นเรื่องดูแลสุขภาพโดยการเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีร่างกายอ่อนล้า อ่อนเพลียจากการทำงานหนัก

มาเติมพลังงานให้กับร่างกาย ให้พร้อมเผชิญชีวิตในทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ Aimmura-E ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมงานวิจัยระดับชีวโมเลกุลของนักวิจัยไทย เพื่อสุขภาพที่ดีของเราและคนที่เรารัก

เอมมูร่า อี Aimmura E
1 กระปุกมี 60 Capsules/แคปซูล
ราคาปลีก กระปุกละ 1,900 บาท
รวมส่ง 2,000 บาท

รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง

กดเพิ่มเพื่อน ติดตาม เพื่อรับโปรโมชั่น และข่าวสารสาระดีดี เรายินดีให้คำปรึกษาทุก ๆ ท่านค่ะ

เซซามิน.com ยินดีให้คำปรึกษาทุก ๆ ท่าน
กดโทรหาเราโดยตรงได้เลยจ้า
อินบ็อกเฟสบุ๊คมาทางนี้เลยจ้า

กลับหน้าแรก

แหล่งรวมผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและคอยติดตามข้อมูลข่าวสารจากทางเรา