Aident ยาสีฟันไอเดนท์ ฟันสวย ปากสะอาด เหงือกแข็งแรง

AIDENT ยาสีฟันไอเดนท์ ฟันสวย ปากสะอาด เหงือกแข็งแรง

ยาสีฟันไอเดนท์ Aident

“รอยยิ้มสวย ๆ ก็จะมาพร้อมกับความสดใส”

วันนี้ถ้าพูดถึงรอยยิ้มเราคงจะให้ความสำคัญของการดูแลความสะอาดของช่องปาก ซึ่งโดยส่วนมากแล้ว เราก็มักจะเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในช่องปากที่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นและสามารถควบคุมกลิ่นปากได้ นั่นอาจจะเป็นส่วนหนึ่งในวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก แต่หากเราจะดูแลสุขภาพช่องปากของเราให้ถูกต้องตามหลักการดูแลสุขภาพฟันเราก็ควรได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านปากและฟัน นั่นก้คือ ทันตแพทย์

ซึ่งตามคำแนะนำของทันตแพทย์เราควรจะต้องตรวจสุขภาพปากและฟันทุก 6 เดือน เพื่อตรวจสอบสภาพของฟันว่ามีการจัดเรียงที่เหมาะสมกับโครงสร้างหรือไม่ หรือแม้กระทั่งความแข็งแรงของฟัน ดังนั้น ในวันนี้การเลือกใช้ยาสีฟันให้เหมาะกับการดูแลฟันจึงเป็นเรื่องสำคัญ ปัจจุบันมียาสีฟันหลากหลายยี่ห้อให้เราเลือก วันนี้เราจะนำความรู้เจาะจงโดยเฉพาะในเรื่องของการรักษาสุขภาพในช่องปาก

ปัญหาใหญ่เลยที่ค้นพบเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพในช่องปาก คงไม่พ้นเรื่องปัญหาของฟันผุ อาการอักเสบบริเวณต่างๆ ภายในปากหรือปัญหาของกลิ่นปาก ดังนั้น คุณสมบัติของยาสีฟันที่เราจะนำมาใช้ในการดูแลสุขภาพในช่องปาก คุณสมบัติหลักๆ เลยเรามักจะต้องการยาสีฟันที่ตอบโจทย์ปัญหาในเรื่องของการควบคุมกลิ่นปาก ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย รวมไปทั้งการดูแลสุขภาพของเนื้อฟัน

เพราะว่าการแปรงฟันไม่ได้สิ้นสุดเพียงแค่กระบวนการใช้ยาสีฟันและแปรงฟัน ในปัจจุบันยังมีส่วนของน้ำยาบ้วนปากและสเปรย์ดับกลิ่นปาก รวมไปถึงสารที่กัดเคลือบฟันให้ฟันขาว ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่างๆ เหล่านี้ ล้วนตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของช่องปาก

ในวันนี้เรามีข้อมูลความรู้เกี่ยวกับสารสกัดที่ช่วยในการดูแลปัญหาที่เกิดภายในช่องปาก ที่สามารถรักษาการอักเสบ และบาดแผลภายในช่องปาก ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ ในบางครั้งอาจะจเกิดขึ้นจากการรับประทานน้ำน้อยจนเกินไป หรืออุบัติเหตุที่เกิดจากการรับประทานอาหาร หรือบางคนอาจจะมีอาการเหงือกอักเสบง่าย ซึ่งเมื่อเกิดอาการต่างๆ เหล่านี้ขึ้น ย่อมจะสร้างความรำคาญและเจ็บปวดให้กับคนนั้นเป็นอย่างมาก จนทำให้ต้องวิ่งหายารักษาแผลภายในปาก

มีการพบข้อมูล “สารสกัดจากโสม ” ที่ช่วยในการรักษาอาการอักเสบภายในช่องปากที่ไม่ต้องใช้ยารักษาแผลภายในปาก เพียงแค่แปรงฟันก็เหมือนกับการได้ใช้ยารักษาแผลภายในปากพร้อมกับรักษาความสะอาดของช่องปากไปพร้อมๆ กัน รวมถึงสารสกัดจาก“น้ำมันการพลู”ที่ขึ้นชื่อว่าสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียภายในปาก ลดแบคทีเรียทำให้ไม่เกิดกลิ่นภายในช่องปาก

อย่างที่เราทราบกันว่า ยาสีฟันโดยส่วนมากมักจะมีลักษณะเป็นเนื้อสีขาวข้น โดยมักมีส่วนผสมของแป้ง ซึ่งจะทำให้ปริมาณของยาสีฟันเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้เนื้อสัมผัสของยาสีฟันดีขึ้น แต่สำหรับการเลือกยาสีฟันที่ดีแล้วนั้น เราควรจะเลือกยาสีฟันที่ไม่มีส่วนผสมของแป้ง เพราะแป้งคือสารอาหารหลักของแบคทีเรีย ซึ่งหากเราแปรงฟันด้วยยาสีฟันที่มีส่วนผสมของแป้งแล้วนั้น อาจจะทำให้มีเศษส่วนของแป้งตกค้างภายในช่องปาก และสุดท้ายอาจะจเป็นแหล่งอาหารของเชื้อแบคทีเรียกลายเป็นปัญหากลิ่นปาก รวมทั้งแหล่งสะสมของเชื้อโรค และอาจจะทำให้เกิดอาการฟันผุตามมาได้

ซึ่งการรักษาฝันผุสามารถรักษาได้โดยควบคุมการทานอาหารที่มีรสหวาน รวมไปถึงการใช้ฟลูออไรด์ในการดูแลรักษาฟันผุ และจากการศึกษาในปัจจุบันพบว่าการใช้ฟลูออไรด์ สามารถเลือกใช้โดยการับประทานอาหารที่ผสมส่วนผสมของฟลูออไรด์หรือโดยการปรึกษาทันตแพทย์

ในบางรายมีอาการ“แพ้ฟลูออไรด์ “หรือในบางรายที่มีการใช้ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ติดต่อกันเป้นระยะเวลานาน อาจจะทำให้ฟันเกิดอาการทิ้งคราบจุลินทรีย์กลายเป็นลักษณะสีฟันด่างไม่สม่ำเสมอกัน จึงทำให้ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ไม่ค่อยนิยมกันสักเท่าไหร่

“เพื่อความปลอดภัยจากการใช้ฟลูออไรด์ก็ควรปรึกษาทันตแพทย์ เพื่อการรับปริมาณของฟลูออไรด์ให้เหมาะสมตามลักษณะของฟันและตามแต่ละช่วงวัย”

ด้วยความปรารถดีให้มีสุขภาพช่องปาก เหงือกและฟันที่ดี จาก Aident ยาสีฟันไอเดนท์

ยาสีฟันไอเดนท์ Aident

Aident ยาสีฟันไอเดนท์
ราคาย่อมเยาว์ ราคาปลีกหลอดล่ะ
250 บาท
รวมส่ง 350 บาท

กดเพิ่มเพื่อน ติดตาม เพื่อรับโปรโมชั่น และข่าวสารสาระดีดี เรายินดีให้คำปรึกษาทุก ๆ ท่านค่ะ

เซซามิน.com ยินดีให้คำปรึกษาทุก ๆ ท่าน
กดโทรหาเราโดยตรงได้เลยจ้า
อินบ็อกเฟสบุ๊คมาทางนี้เลยจ้า

กลับหน้าแรก

แหล่งรวมผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและคอยติดตามข้อมูลข่าวสารจากทางเรา